Kết nối sâu với mình

Xin chào các độc giả,

Cám ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi các bài viết của mình trong thời gian qua!

Đây là trang riêng dành cho các gói sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp. Nếu các bạn đọc các bài viết mình chia sẻ, và từ đó muốn kết nối, giúp đỡ, mua các sản phẩm ủng hộ, thì dưới đây là các dịch vụ mình có thể hỗ trợ sâu hơn cho mọi người.

  1. Nhận thông tin về Khoá học dạy cách tự học và làm Sản phẩm cho người mới bắt đầu

  2. Đặt sách tiểu thuyết Tưởng Giới 1 - Đứa con trở về, với chữ ký tác giả: Đăng ký tại đây

  1. Kênh podcast nội dung chia sẻ biết rộng hiểu sâu về các ngành nghề: Podcast Chuyện Chữ T

  2. Đăng ký tư vấn 1-1 chiến lược chuyển ngành chuyển việc: Đăng ký tại đây

  3. Đăng ký tư vấn 1-1 về chuyên môn làm sản phẩm: Đăng ký tại đây

  4. Đăng ký tư vấn 1-1 về xây kênh truyền thông cá nhân (Linkedin, Substack, Spiderum): Đăng ký tại đây

  5. Cộng đồng những bạn muốn phát triển bản thân cùng the1ight - Dành riêng cho những bạn yêu thích các bài viết của mình trên Blog và Linkedin, muốn giao lưu học hỏi, tương tác và bình luận sâu hơn về những chủ đề đã viết và sắp ra mắt.

Mình đang trong quá trình set-up các nhóm dịch vụ, sản phẩm mà mình có thể giúp đỡ các bạn dựa trên kinh nghiệm của mình. Có câu nói:

Người đi trước bạn hai bước có thể dạy cho bạn trong hai phút nhiều hơn những kẻ khác

vì những lý do sau:

  • Mình đã từng làm và có trải nghiệm, “skin in the game” hơn bạn hai bước, và hy vọng các bài viết trải nghiệm chân thực của mình giúp bạn cảm nhận được điều đó.

  • Mình vừa làm xong và đi chưa quá xa, kiến thức của mình vẫn còn cập nhật, chưa bị lỗi thời, và quan trọng nhất.

  • Mình HIỂU chính xác bạn đang gặp khó ở đâu, và có thể tư vấn cho bạn chi tiết cách vượt qua việc đó thế nào.

Bạn có thể đọc thêm về khái niệm “người thầy hai bước” này ở đây 👇.

Bên cạnh đó, qua những việc mình đã làm, mình có thể giúp các bạn qua các kỹ năng:

  • Hỗ trợ, đặt câu hỏi để giúp bạn xác định đúng vấn đề

  • Lắng nghe không phán xét, dẫn dắt các bạn tự tìm câu trả lời

  • Tư vấn các bạn set-up một hệ thống để tự điều chỉnh, lắng nghe tín hiệu vũ trụ để bạn được tốt hơn

Dưới đây là feedback của một số bạn đã từng được mình giúp đỡ qua các sản phẩm, dịch vụ mình làm:

List of some comment on various part of my workList of some comment on various part of my workList of some comment on various part of my work
List of some comment on various part of my workList of some comment on various part of my workList of some comment on various part of my work
List of some comment on various part of my workList of some comment on various part of my workList of some comment on various part of my work
User testimonies about various part of my work

No alt text provided for this image
Great feeling when you can actually helps someone

Mình là một người làm việc có tâm, và muốn mang chuyên môn, kiến thức của mình phục vụ nhiều người hơn là những doanh nghiệp “corporate tư bản” toàn thời gian. Bên cạnh bản tin chia sẻ free cho tất cả, mình sẵn lòng sắp xếp thời gian để nhận tư vấn 1-1 cho những ai cảm thấy mình giúp được họ.

Bạn có thể đọc thêm và contact mình qua Linkedin.

Rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ các bạn với tất cả những gì mình biết!

Trân trọng,

Quang (Lucas) Nguyễn - The1ight