9 Comments

Em nghĩ nếu đặt câu hỏi là "Mình đi làm vì cái gì", thì sẽ dễ trả lời hơn

Nếu là vì cái gì, trước hết chắc chắn là vì tiền, nuôi sống bản thân (hoặc gia đình, nếu có thể)

Sau đó là vì những mục tiêu xa hơn, lớn hơn, như chứng minh năng lực, đạt được sự ghi nhận, có thể cống hiến cho xã hội...

Vậy câu hỏi "đi làm vì ai", chung quy lại thì vẫn vì...bản thân!

Biết là vậy nhưng sáng nay em vẫn không muốn đi làm ạ, đi làm cũng mệt mà nghỉ hẳn ở nhà cũng mệt :")

Expand full comment
author

ừ đúng!!!

Để anh edit lại. Thanks em nhá!!!!

Cám ơn em fan đời đầu đã giúp a có niềm tin đi đến mốc viết nhiều hơn

Expand full comment

Hehe, mong anh vững tay bút cho ra đời nhiều nội dung đỉnh nóc kịch trần hơn, đâu đó vẫn có những con lười ẩn danh vẫn âm thầm theo dõi anh ạ =)) Chỉ là hơi lười tương tác thui huhu

Expand full comment

Thị trường lao động giờ khắc nghiệt hơn. Có sự xung đột giữa giới chủ và người lao động do có khoảng cách thế hệ.

Nhưng cuối cùng thì mình vẫn đi làm vì mình mà, chứ có phải vì chủ hay người sử dụng lao động đâu.

Một ý nữa mình tham gia: dù lương có tăng thì vẫn không theo kịp so với giá nhà đất. Đây là thách thức lớn của thế hệ tiếp theo.

Tính năng discussion có lẽ mình cũng test thử xem. Thanks bạn!

Expand full comment
author

mình làm vì mình nhưng mà nói to quá giới chủ họ né mình đấy 😆

Bản chất là vì mình nhưng vẫn phải tìm quyền lợi chung để win-win mới khó 😭

Expand full comment

Giờ mình có đánh thuê đâu nữa mà ngại. Mình với họ là đối tác rồi

Expand full comment
author

chúc mừng bạn đã lên level 🫂😜

Expand full comment

:)))))) chủ đề thì e chưa đi làm chưa có insight ạ, nhưng mà sao thấy post discussion cũng khom khác gì post thường nhỉ

Expand full comment
author

chính xác :))) post này test là chính 😆

Expand full comment